CHUYỆN CÔNG THỤ VÀ SHIP COUPLE TRONG WANNA ONE



I. Đặc tính công, thụ

A. Công tính tràn đầy 

1, Park Jihoon

Sông có thể cạn, đá có thể mòn nhưng tuyệt đối không có chuyện XJihoon nghe chưa các chị. Nhìn vào dáng hình này, soi vào khí chất ấy, các chị không thấy việc đó sai lầm cỡ nào sao? Nghiêm túc nhé, không nói đến Ong Seongwoo,trong Wanna One không ai công nổi với Jihoon đâu. Park Jihoon có khuôn mặt cực kỳ thanh tú, giả làm Elsa còn đẹp hơn chúng chị nó, NHƯNG ngoại trừ khuôn mặt thì từ dáng người đến tính cách công 100%. 

Ai đứng đầu Xúc xích hồng? Park Jihoon

Người đáng sợ nhất? Park Jihoon - ký - túc - xá 

Anh Ong thua ai trong trò đấu chân? Park Jihoon

Đến mức này, các người dám để em tôi bên dưới saoooooo? 

(WinkCham là chân ái okela) 


2, Hwang Minhyun 

Bảo vật trấn công của Wanna One, ai không phục tới đây, chúng ta đại chiến chín trăm hiệp. 


B.  Thụ tính đại phát

Thụ trong đam mỹ chia dăm bảy kiểu, tuy nhiên dựa vào điều kiện tiên quyết là ngoại hình và tính cách, đại khái có thể chia ra thế này: "ngoại hình thụ, tính cách không thụ", "tính cách thụ, ngoại hình không thụ" cuối cùng là bản chất thuần túy thụ - "tổng thụ" 


a, "Tính cách thụ, ngoại hình không thụ" : Kang Daniel, Park Woojin, Bae Jinyoung, Lai Guanlin


Kang Daniel, Park Woojin

Không xếp hai anh em Busan 9699 vào danh sách này tôi cũng thấy quá có lỗi với mắt nhìn bản thân =)))) hai anh em nó không phải rất hay làm trò dễ thương à, không phải Kang Daniel rất nhát gan sao, rất sợ ma sao. Tuy nhiên, mắt thường nhìn vào đều là thanh niên mét tám, chân dài vai rộng cao to bành trướng không gian, lông dày tóc rậm, cốt cách rắn rỏi nam tính hết tám chín phần. 

Nói chung ngoài lúc nhảy, hai anh em Busan dễ thương lắm, đặc biệt là Park Woojin, nó thở thôi tôi cũng thấy đáng yêu rồi /feeling không có tiền đồ/


Bae Jinyoung

Bae Jinyoung bên ngoài tỏ vẻ cao lãnh, về lớp liền biến thành đứa nhỏ nghịch ngợm, ở ký túc xá đều là một dạng ỷ lại vào anh Minhyun. Đôi lúc lơ đãng sẽ lộ ra một chút ngốc nghếch

(trong mắt mình HwangBae chính là kiểu quan hệ đặc biệt sủng ái, Hwang Minhyun tính cách ôn hòa dịu dàng, đối tốt với tất cả mọi người nhưng cách ảnh đối xử với Jinyoung chính là đặc biệt ôn nhu, siêu cấp chiều chuộng =((( biết ông anh này vài năm nay, lần đầu thấy ông lộ ra chút bản tính lưu manh, lại còn chỉ lưu manh với em tôi, mợ, ông quay mặt vào tường đi 


Lai Guanlin

Lý do xếp Linlin vào nhóm này vì em ấy tính tình khá là trẻ con, rất dễ bị các anh trêu chọc mà xù lông: như lần em làm trọng tài trận đá bóng trong Wanna Go Base chẳng hạn, dáng vẻ oan ức nâng tông giọng giải thích đúng thật là, cmn manh chết tôi d=====( ̄▽ ̄*)b Còn nữa còn nữa, dáng người thanh mảnh, da trắng như tuyết, phát âm chưa sõi non nớt dễ thương, thỉnh thoảng sẽ bộc phát aeyo (nhất là lúc ở cạnh Jihoon). 

Nhưng mà tin tôi đi, vài năm nữa, em Lâm nhất định dẽ bước theo con đường của Ngô lợi hồng, đệ nhất thế gian tuyệt phẩm tiểu công. 

À tất nhiên, vẫn không công nổi Hwang Minhyun hay Ong Seongwoo đâu =)))))


b, "Ngoại hình thụ, tính cách không thụ" : Ha Sungwoon

Ha Sungwoon

Sungwoon dáng người thấp bé, nhưng lại rất lợi khẩu. Ngoại trừ trường hợp bắt buộc, cũng không mấy khi làm vẻ đáng yêu. Vài lần nói chuyện sẽ khiến người ta cảm giác hấp tấp không cẩn trọng, nhưng thực ra người này tính cách rất trầm ổn đấy. 


c, Thuần thụ  

Lee Daehwi 

Tính tình em ấy vô cùng cẩn trọng, nội tâm tinh tế, đầu óc linh hoạt có thể lái suy nghĩ của mọi người theo hướng có lợi cho mình. Dáng người nhỏ nhắn tính cách đáng yêu, muốn bao nhiêu aeyo liền có bấy nhiêu. Đây chính là cực phẩm tổng thụ, đừng có mà quên. 


Kim Jaehwan

Nói sao nhỉ, cảm giác cậu bạn này của tôi tương đối bình phàm, ngoại hình trắng trẻo, da dẻ mịn màng lại còn có chút bầu bĩnh, rất dễ khiến người ta muốn che chở, tính cách mềm mại không tranh giành. Có thấy bàn tay của cậu ấy không, ngón tay thon dài tinh tế, đúng là kiểu người thích hợp làm bông hoa trong tủ kính cho người ta nâng niu, ngắm nghía. 

 

d, Bình thường sẽ không có mục này đâu, nhưng ai mà biết được, đời này còn sinh ra Ong Seongwoo và Yoon Jisung

Trong WO, mình chưa từng ship anh Yoon với ai. Anh Yoon thân là nhóm trưởng, tính cách trầm ổn lý trí, vững vàng khiếm tốn, nhưng bởi vì cả công ty lẫn fan thường gắn với mấy danh từ omma, bà thím nên mình rất ác cảm với chuyện này. Tâm lý dần có chướng ngại với việc ship, thế nên well~ 

Còn Ong tiên sinh, vì sao không ship, thẳng quá không ship nổi =(((((( tuy nhiên mình khá là thích MinOng đấy, nhưng thích chơi vậy thôi



评论

© Narcissus | Powered by LOFTER